Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Học tiếng trung TV của tôi bị hỏng

Học tiếng trung  TV của tôi bị hỏng với khóa học tiếng trung giao tiếp Ánh Dương nhé

Đối thoại 1

甲: 约翰, 你 昨天 看 电视 了 吗?
jiǎ: Yue hàn, nǐ Zuo tiān Kạn Dian shì le ma?

乙: 没有 我 的 电视机 坏 了..
yǐ: Mei yǒu .wǒ de Dian Shi Ji Huai le.

甲: 怎么 回事 呢?
jiǎ: Zen tôi Hui shì ne?

乙: 嗯, 当 我 接通 电源 时, 它 不出 图像 了.
yǐ: en, dàng wǒ Jie Tong Dian Yuan Shi, Tạ Bú Chu tú xiang le.

甲: 你 最好 让人 修 一下.
jiǎ: nǐ hǎo zui ràng nhân thì ta Xiu Yi Xia.

乙: 我 想 是 的 我 不想 错过 好的 电视 节目..
yǐ: wǒ xiǎng shì de .wǒ bù xiǎng CuO Guo hǎo de Dian Shi Jie mù.

A: John, đã bạn xem truyền hình tối qua không?
B: số TV của tôi bị hỏng.
A: Làm thế nào là hat t?
B: Vâng, khi tôi bật nó lên, nó không cho thấy một bức tranh.
A: Bạn nên có nó sửa chữa.
B: Tôi đoán vậy. Tôi không muốn bỏ lỡ các chương trình good.TV.


>>> Xem thêm: Trung tâm tiếng trung

Đối thoại 2

甲: 汤姆, 今晚 我 能 在 你 这儿 看 电视 吗?
jiǎ: Tầng mǔ, Jin wǎn wǒ Neng Zai nǐ Zhe er Kạn Dian shì ma?

乙: 没 问题 你 的 电视机 怎么 了.?
yǐ: Mei Wen tí .nǐ de Dian Shi Ji Zen tôi le?

甲: 嗯, 我 的 电视机 上星期 坏 了.
jiǎ: en, wǒ de Dian Shi Ji Shang Xing Qi Huai le.

乙: 真 糟糕 你 应该 让人 修 一下..
yǐ: Zhen Zao Gao .nǐ Ying Gai ràng nhân thì ta Xiu Yi Xia.

甲: 我 一定 会 的 不然的话, 我 就 看不上 世界杯 足球赛 了..
jiǎ: wǒ Yi Ding Hui de .bù rán de hua, wǒ jiu kan bù Shang Shi Jie Bei zu Qiu sài le.

乙: 我 理解.
yǐ: wǒ Lǐ Jie.


A: Tom, tôi có thể xem truyền hình tại chỗ của bạn tối nay?
B: Không có vấn đề. Có gì sai với TV của bạn?
A: Vâng, truyền hình của tôi đã bị hỏng vào tuần trước.
B: Đó là khủng khiếp. Bạn nên có nó cố định.
A: Tôi chắc chắn sẽ. Nếu không, tôi sẽ bỏ lỡ các trận đấu bóng đá World Cup.
B: Tôi thấy.

Đối thoại 3

甲: 史密斯 先生, 我 可以 用 一下 你 的 复印机 吗?
jiǎ: shǐ mì Si Xian Sheng, wǒ ké yǐ Yong Yi Xia nǐ de fu Yin Ji ma?

乙: 对不起, 我 的 复印机 坏 了.
yǐ: Dui bù qǐ, wǒ de fu Yin Ji Huai le.

甲: 出 什么 问题 了?
jiǎ: Chu Shen tôi wen tí le?

乙: 纸夹 进 复印机 了.
yǐ: zhǐ Jia Jin Fu Yin Ji le.

A: Ông Smith, tôi có thể sử dụng bản sao máy của bạn?
B: Tôi xin lỗi, nhưng nó đã bị hỏng.
A: Có gì sai?
B: Giấy đã có kẹt trong đó.

>>> Tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét