Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Giao tiếp tiếng trung chúng tôi có nhiều điểm chung

Giao tiếp tiếng trung chúng tôi có nhiều điểm chung với bài chia sẻ của lớp day tieng trung cap toc bạn nhé!

Đối thoại 1

甲:. 我 喜欢 音乐 和 阅读 你 呢?
jiǎ: wǒ xǐ huan Yin Yue Ông Yue Du .nǐ ne?

乙: 我 也 喜欢 音乐 特别 是 古典 音乐..
yǐ: wǒ Ye xǐ huan Yin Yue .tè Bie shì gǔ diǎn Yin Yue.

甲: 这样 看来 我们 有 很多 相同之处.
jiǎ: Zhe Yang Kạn lái wǒ yǒu đàn ông Hen Duo Xiang Tong Zhi chù.

乙: 我 同意.
yǐ: wǒ Tong Yi.

甲: 我们 明天 去听 音乐会 你 觉 得怎么样.?
jiǎ: người đàn ông wǒ Ming tiān Qu Ting Yin Yue Hui .nǐ Jue de ZEN tôi Yang?

乙: 我 很 乐意 去.
yǐ: wǒ Hen lè Yi Qu.

A: Tôi thích âm nhạc và đọc sách. Thế còn bạn?
B: Tôi thích âm nhạc, quá. Đặc biệt âm nhạc cổ điển.
A: Có vẻ như chúng tôi có rất nhiều điểm chung.
B: Bạn có thể nói rằng một lần nữa.
A: Chúng ta hãy đi đến một buổi hòa nhạc vào ngày mai. Làm thế nào mà âm thanh với bạn?
B: Tôi cũng thích.

>>> Tham khảo: Trung tâm tiếng trung uy tín



Đối thoại 2

甲: 鲍勃, 你 觉得 南希 怎样?
jiǎ: bào bó, nǐ Jue de Nan Xi zen yang?

乙: 她 漂亮, 又 是 个 好 女孩子.
yǐ: TA piao liang, bạn shì GE hǎo nǚ hái zi.

甲: 你 跟 她 谈过 吗?
jiǎ: nǐ GEN Tà tán Guo ma?

乙:. 谈过 一 两次 我 发现 我们 有 很多 共同之处.
yǐ: tán Guo Yi Ci liǎng .wǒ fa xian wǒ yǒu đàn ông Hen Duo Gong Tong Zhi chù.

甲: 我 希望 你们 能 成为 好朋友.
jiǎ: wǒ Xi Wang nǐ nam Neng Cheng Wei Peng hǎo yǒu.

乙: 我 肯定 我们 会 的.
yǐ: wǒ Ken Ding wǒ đàn ông Hui de.


A: Bob, những gì bạn nghĩ về Nancy?
B: Cô ấy là đẹp, và một cô gái đẹp.
A: Bạn có bao giờ nói chuyện với cô ấy?
B: Vâng, một lần hoặc hai lần. Và tôi đã nhận thấy rằng chúng tôi có rất nhiều điểm chung.
A: Tôi hy vọng bạn có những người bạn tốt.
B: Tôi chắc chắn chúng tôi sẽ.

>>> Xem ngay: Học tiếng trung ở đâu


Đối thoại 3

甲: 杰克, 你 跟 琳达 谈过 吗?
jiǎ: Jie kè, nǐ GEN Lin dá tán Guo ma?

乙:. 谈过 但是 我 跟 她 谈不来.
yǐ: tán Guo .dàn shì wǒ GEN Tà tán bù lái.

甲: 有 什么 问题 呢?
jiǎ: yǒu Shen tôi wen tí ne?

乙: 她 很 势利 我们 毫无 相同之处..
yǐ: Tà Hen shì lì .wǒ đàn ông Hạo Wu Xiang Tong Zhi chù.

A: Jack, bạn đã nói chuyện với Linda?
B: Có. Nhưng tôi không thể liên lạc với cô tốt.
A: Vấn đề là gì?
B: Cô ấy là lố bịch. Chúng tôi không có gì chung.

>>> Tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét