Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Học tiếng trung chủ đề nói cho tôi sự thật

Học tiếng trung chủ đề nói cho tôi sự thật với trung tâm tiếng trung bạn nhé!

甲: 你 喜欢 我 的 新 游泳衣 吗?
jiǎ: nǐ xǐ huan wǒ de xin bạn yǒng yi ma?

乙: 嗯, 我 觉得 它 挺好.
yǐ: en, wǒ Jue de TA tǐng hǎo.

甲: 你 不太 喜欢, 是 吗?
jiǎ: nǐ bù tài xǐ huan, shì ma?

乙: 嗯, 跟 你 说 实话, 我 觉得 它 有点 太 花哨.
yǐ: en, GEN nǐ Shuo Shi Hua, wǒ Jue de TA yǒu ​​diǎn tài Hua Shao.

甲: 真的 吗 我 没有 意识到.
jiǎ: Zhen de ma wǒ yǒu Mei Yi Shi dào.

乙: 没关系 只要 是 你 喜欢 的 对 我 来说 都 可以..
yǐ: Mei Guan xì .zhǐ Yao shì nǐ xǐ huan de dui wǒ lái Shuo dou ke yǐ.
A: Làm thế nào để bạn thích bộ đồ tắm mới của tôi?
B: Vâng, tôi nghĩ rằng nó là tốt đẹp.
A: Bạn không thích nó, bạn có?
B: Vâng, để cho bạn biết sự thật, tôi nghĩ rằng đó là một chút quá lớn?
A: Thật sao? Tôi đã không nhận thức được điều đó.
B: Đó là tất cả phải. Dù bạn nghĩ rằng tốt nhất là okay với tôi.



 >>> Xem chi tiết: Day tieng trung cap toc


Đối thoại 2

甲: 你 喜欢 朱迪 吗?
jiǎ: nǐ xǐ huan Zhu Di ma?

乙: 那个 留 短 头发 的 女孩?
yǐ: nà ge Liu duǎn tou fa de nǚ hái?

甲: 是 的, 就是 她 你 喜欢 她 吗.?
jiǎ: shì de, jiu shì Tà .nǐ xǐ huan tà ma?

乙: 嗯, 跟 你 说 实话, 我 不太 喜欢 她.
yǐ: en, GEN nǐ Shuo Shi Hua, wǒ bù tài xǐ huan TA.

甲: 我 想 是 她 不太 漂亮.
jiǎ: wǒ xiǎng shì Tạ Bú tài Piao Liang.

乙: 不是 那个 问题, 我 不 喜欢 她 这种 类型.
yǐ: bú shì nà ge wen tí, wǒ bù xǐ huan Tà Zhe zhǒng Lei Xing.

A: Bạn nghĩ gì về Judy?
B: Đó là cô gái với mái tóc ngắn?
A: Vâng, đó là cô ấy. Làm thế nào để bạn thích cô ấy?
B: Vâng, để cho bạn biết sự thật, tôi không nghĩ nhiều về cô.
A: Tôi đoán cô ấy là không đẹp.
B: Đó không phải là điểm. Cô không phải là kiểu của tôi.

>>> Xem ngay: Học tiếng trung ở đâu

Đối thoại 3

甲: 你 觉 的 我 穿 这 衣服 合适 吗?
jiǎ: nǐ Jue de wǒ Chuan Zhe Yi fú hé shì ma?

乙: 跟 你 说 实话, 你 穿着 太大 了 腰上 有点 松..
yǐ: Gen nǐ Shuo Shi Hua, nǐ Chuan Triết tài dà le .yāo Shang yǒu diǎn bài hát.

甲:. 也许 你 说 的 对 我 应该 买 小 一号 的.
jiǎ: Ye xǔ nǐ de shuo dui .wǒ Ying Gai mǎi xiǎo Yi hào de.

乙: 你 明白 了.
yǐ: nǐ Minh bái le.
A: Bạn có nghĩ rằng chiếc váy này là phù hợp với tôi?
B: Để cho bạn biết sự thật, nó quá lớn đối với bạn. Thắt lưng là lỏng lẻo.
A: Bạn có thể đúng. Tôi nên đã chọn một kích thước nhỏ hơn.
B: Bạn đã có nó.


>>> Xem thêm:



Việc viết tiếng trung của bạn liệu đã đủ

6 cách giúp học từ vựng hiệu quả

Những địa điểm đẹp Trung Quốc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét