Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Hội thoại tiếng trung tôi không thể nói

Diễn đạt cách nói tôi không thể nói trong tiếng trung cùng khóa học tiếng trung giao tiếp Ánh Dương bạn nhé!

Đối thoại 1

甲: 布朗 先生, 我 在 卫生间 发现 一个 钱包.
jiǎ: bù lǎng Xian Sheng, wǒ Zai Wei Sheng Jian fa xian Yi Ge Qian Bảo.

乙: 你 知道 这个 钱包 是 谁 的 吗?
yǐ: nǐ zhi dào Zhe ge Qian Bảo shì Thủy de ma?

甲:. 不 我 说 不准 里面 没有 身份证..
jiǎ: bù .wǒ Shuo bù zhǔn .lǐ Mian Mei yǒu shen fen Zheng.

乙: 一定 是 什么 人 忘 在 洗手间 了.
yǐ: Yi Ding Shi Shen tôi Ren Wang Zai xǐ shǒu jian le.

甲: 没错.
jiǎ: Mei CuO.

乙: 让 我 看看 能 怎么 办.
yǐ: ràng wǒ kan kan Neng ZEN tôi bàn.

A: Ông Brown, tôi tìm thấy một cái ví trong phòng tắm.
B: Bạn có thể tìm ra người mà nó thuộc về?
A: Không, tôi không thể nói. không có I. D. thẻ trong đó.
B: Có người phải đã để lại nó trong phòng tắm vô tình.
A: Đúng vậy.
B: Hãy cho tôi thấy những gì tôi có thể làm.

>>> Tham khảo: Trung tâm tiếng trung



Đối thoại 2

甲: 这副 画 的 用 色 很 独特.
jiǎ: Zhe Fu Hua de yong sẻ Hen DU tè.

乙: 是 哪位 画家 画 的?
yǐ: shì nǎ Wei Hua Jia Hua de?

甲:. 签名 很 潦草 我 说 不准 为什么 问 这个.?
jiǎ: Qian Ming Hen Liao cǎo .wǒ Shuo bù zhǔn .wèi Shen tôi Wen Zhe ge?

乙: 我 想 结识 这位 画家.
yǐ: wǒ xiǎng Jie Shi Zhe Wei Hua Jia.

甲: 也许 你 可以 从 画展 的 主办 者 那儿 得知.
jiǎ: Ye xǔ nǐ yǐ ke cong hua zhǎn de zhǔ bàn Zhe nà er Dé Zhi.

乙: 那样 一定 行.
yǐ: nà Yang Yi Ding Xing.

A: Việc sử dụng màu sắc trong bức tranh này là rất độc đáo.
B: các họa sĩ là ai?
A: Chữ ký quá cẩu thả. Tôi không thể nói. Tại sao?
B: Tôi muốn được biết họa sĩ này.
A: Có lẽ bạn có thể tìm thấy nó ra từ các nhà tài trợ của cuộc triển lãm nghệ thuật này.
B: Điều đó sẽ làm việc.


Đối thoại 3

甲: 杰克 和 迪克 是 一 对 双胞胎 兄弟.
jiǎ: Jie kè hé dí kè shì yi dui Shuang Bảo Tai Xiong dì.

乙: 是 的 他们 长相 极 像 又 经常 穿 同样 的 衣服..
yǐ: shì de .tā nam zhǎng Xiang Ji Xiang bạn Jing Chang Chuan Tong Yang Yi de fú.

甲: 有时 我 真 分不清 谁 是 谁.
jiǎ: yǒu wǒ shì Zhen Fen bù Qing Shui shì Thủy.

乙: 我 也 有 同样 的 问题.
yǐ: wǒ yǒu Ye Tong Yang de wen tí.

A: Jack và Dick là anh em sinh đôi.
B: Có. Họ trông rất giống nhau và luôn luôn mặc quần áo giống nhau.
A: Đôi khi tôi thực sự không thể nói với những người là người.
B: Tôi có cùng một vấn đề.

>>> Xem thêm:


Hội thoại tiếng trung bạn sẽ là 1 đầu bếp giỏi

Hội thoại tiếng trung tôi có thể làm nó

Học tiếng trung TV của tôi bị hỏng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét