Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Hội thoại tiếng trung bạn sẽ là 1 đầu bếp giỏi

Học tiếng trung với khóa học tiếng trung giao tiếp với Hội thoại tiếng trung bạn sẽ là 1 đầu bếp giỏi để có thể giao tiếp thật tốt nhá.

Đối thoại 1

甲: 艾达, 你 为什么 买 这么 多 烹调 书 呢?
jiǎ: ài da, nǐ Wei Shen tôi mǎi Zhe tôi Duo Peng Tiao Shū ne?

乙: 我 正 试着 学 做 中国 菜.
yǐ: wǒ shì Zheng Xue Triết Zuo Zhong Guo cài.

甲: 真的 吗?
jiǎ: Zhen de ma?

乙: 真的 你 知道 烹调 很 有趣 所以, 我 决定 试 一下...
yǐ: Zhen de .nǐ zhi dào Peng Tiao Hen yǒu Qu .suǒ yi, wǒ Jue Ding shì Yi Xia.

甲:. 真 有 你 的 如果 你 努力 学习, 你 会 成为 一个 好 厨师.
jiǎ: Zhen yǒu nǐ de .ru guǒ nǐ nǔ Li Xue xí, nǐ Hui Cheng Wei Yi Ge hǎo chú Shi.

乙: 希望 如此.
yǐ: Xi Wang Ru cǐ.

A: Ida, tại sao bạn mua rất nhiều sách dạy nấu ăn?
B: Tôi đang cố gắng tìm hiểu làm thế nào để nấu ăn Trung Quốc.
A: Thật sao?
B: Có. Bạn biết nấu ăn là rất nhiều fun.So, tôi đã quyết định để cho nó một thử.
A: Tốt cho bạn. Nếu bạn làm việc chăm chỉ, bạn sẽ làm cho một đầu bếp giỏi.
B: Tôi hy vọng như vậy.

.>> Xem thêm: Trung tâm tiếng trung uy tín



Đối thoại 2

甲: 小王, 你 会 成为 一个 好 丈夫.
jiǎ: xiǎo Wang, nǐ Hui Cheng Wei Yi Ge hǎo Zhang fū.

乙: 你 为什么 这样 说?
yǐ: nǐ Wei Shen tôi Zhe Yang shuo?

甲: 你 尊重 并且 爱护 你 的 女友.
jiǎ: nǐ Tôn Zhong Bing Qie ài hu nǐ de nǚ yǒu.

乙: 过奖 了.
yǐ: Guo jiǎng le.

A: Xiao Wang, bạn sẽ làm một người chồng tốt.
B: Điều gì giúp bạn nói như vậy?
A: Bạn đối xử với bạn gái của bạn với việc chăm sóc và tôn trọng.
B: Cảm ơn.

>>> Tham khảo: Địa chỉ học tiếng trung tại Hà Nội

Đối thoại 3

甲: 琳达, 如果 你 能够 耐心 地 教学 生, 你 会 成为 一名 好 教师.
jiǎ: Lin dá, ru guǒ nǐ Neng Gou nài xin dì Jiao Xue Sheng, nǐ Hui Cheng Wei Yi Ming hǎo Jiao Shi.

乙: 我 已经 尽 了 最大 努力.
yǐ: wǒ yǐ Jin Jing le zui dà nǔ lì.

甲: 也许 你 还得 更 关心 他们 一些.
jiǎ: Ye xǔ nǐ hái de Geng Guan Xin tài đàn ông Yi Xie.

乙: 好吧, 我 试一试
yǐ: hǎo bɑ, wǒ shì yi shi.
A: Linda, nếu bạn dạy cho học sinh của bạn có đủ kiên nhẫn, bạn sẽ làm cho một giáo viên giỏi.
B: Tôi đã làm hết sức mình.
A: Có thể bạn vẫn cần phải cung cấp cho họ chăm sóc nhiều hơn.
B: Được rồi. Tôi sẽ cung cấp cho nó một thử.

>>> Tham khảo:



Học tiếng trung TV của tôi bị hỏng

Học tiếng trung bạn có dảnh vào ngày mai không

Học tiếng trung chủ đề tùy bạn thôi

0 nhận xét:

Đăng nhận xét