Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Tôi muốn có bộ phim do mình xây dựng bằng tiếng trung

Tôi muốn có bộ phim do mình xây dựng bằng tiếng trung cùng tham khảo ngay với trung tâm tiếng trung nào

甲: 布莱德, 你 去 泰国 旅游 愉快 吗?
jiǎ: bù lái DE, nǐ qu tài Guo lǚ bạn Ngư Đài; kuai ma?

乙: 是 的 很好 我 拍 了 很多 照片...
yǐ: shì de .hěn hǎo .wǒ pai le hen Duo Zhao Pian.

甲: 你 有 没有 把 他们 洗 出来 呢?
jiǎ: nǐ yǒu Mei yǒu bǎ tà nam xǐ Chu Lai ne?

乙: 还 没有 我 想 尽快 把 胶卷 冲洗 出来..
yǐ: hái Mei yǒu xiǎng .wǒ jǐn kuai bǎ Jiao juǎn Chong xǐ Chu Lai.

甲: 那么 去吧 我 迫不及待 地 想看 你 的 照片..
jiǎ: nà tôi qu bɑ .wǒ pò bù Ji dài dì xiǎng nǐ de kan Zhao Pian.

乙: 我 也是.
yǐ: wǒ shì Ye.

>>>> Tham khảo: Lớp học tiếng trung ở đâu




A: Brad, bạn đã thưởng thức chuyến đi đến Thái Lan?
B: Có. Nó thật tuyệt. Và tôi đã chụp rất nhiều hình ảnh.
A: Bạn có họ phát triển?
B: Chưa. Tôi muốn có bộ phim của tôi phát triển rất sớm.
A: Sau đó, chỉ cần làm điều đó. Tôi không thể chờ đợi để xem ảnh của bạn.
B: Tôi cũng vậy.


甲: 先生, 我 能帮 你 吗?
jiǎ: Sheng Xian, wǒ Neng Bang nǐ ma?

乙: 我 要 冲洗 胶卷 我 什么 时候 可以 取 到 照片.?
yǐ: wǒ Yao Chong xǐ Jiao juǎn .wǒ Shen tôi Shi Hou ké yǐ qǔ dào Zhao Pian?

甲: 后天 可以 吗?
jiǎ: Hou tiān ké yǐ ma?

乙: 可以 我 还 想把 一些 照片 放大..
yǐ: Kế yǐ .wǒ hái xiǎng bǎ Yi Xie Zhao Pian Fang Da.

甲: 没 问题 这 很 容易..
jiǎ: Mei Wen tí .zhè Hen Róng Yi.

乙: 谢谢 你.
yǐ: xie xie nǐ.

A: Tôi có thể làm gì cho bạn, thưa ông?
B: Tôi muốn có bộ phim của tôi phát triển. Khi tôi có thể có chúng trở lại?
A: Có một ngày sau khi ngày mai tất cả phải không?
B: Đó là tiền phạt. Và tôi muốn một số hình ảnh mở rộng.
A: Không có vấn đề. Dễ như ăn bánh.
B: Cảm ơn bạn.

>>> Quan tâm: Day tieng trung cap toc


甲: 安, 我 听说 你 已经 把 胶卷 冲洗 出来 了 照 的 怎么 样.?
jiǎ: An, wǒ Ting shuo nǐ yǐ jing bǎ Jiao juǎn Chong xǐ Chu Lai le .zhào de ZEN tôi Yang?

乙:. 再好 不过 了 所有 的 照片 都 拍得 很好.
yǐ: Zai hǎo bù guo le .suǒ yǒu de Zhao Pian Dou pai de hén hǎo.

甲: 真的 吗?
jiǎ: Zhen de ma?

乙: 真的 现在 我 想把 我 的 照片 放大..
yǐ: Zhen de .xiàn Zai wǒ xiǎng bǎ wǒ de Zhao Pian Fang Da.
A: Ann, tôi nghe bạn đã phim của bạn phát triển. Họ trông như thế nào?
B: Không thể được tốt hơn. Tất cả những hình ảnh xuất hiện rất tốt.
A: Thật sao?
B: Có. Và bây giờ tôi muốn có hình ảnh của tôi mở rộng.

>>> Xem thêm:



Hội thoại tiếng trung tôi không thể nói

Hội thoại tiếng trung bạn sẽ là 1 đầu bếp giỏi

Hội thoại tiếng trung tôi có thể làm nó

0 nhận xét:

Đăng nhận xét