Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

Tôi hoàn toàn đồng ý trong tiếng trung

Tôi hoàn toàn đồng ý trong tiếng trung bạn sẽ dễ dàng diễn đạt chúng qua bài viết của trung tâm tiếng trung của chúng tôi, cùng tham khảo nào.

Đối thoại 1

甲: 鲍勃, 你 的 周末 是 怎么 过 的?
jiǎ: bào bó, nǐ de Chu mò shì ZEN tôi guo de?

乙: 我 跟 朋友 去 海滩 玩 了, 还在 那儿 吃 了 烧烤.
yǐ: wǒ yǒu GEN Peng Qu Hǎi Tân Wan Lê, hái zai nà er Chí le Shao kǎo.

甲:. 听上去 相当 不错 你们 游泳 了 吗?
jiǎ: Ting shǎng qu Xiang Đặng bù CuO .nǐ người bạn yǒng le ma?

乙:. 游 了 我 觉得 那 是 个 游泳 的 好 地方.
yǐ: Bạn le .wǒ Jue de nà shì Ge You yǒng de hǎo dì Fang ".

甲: 我 完全 同意 那 是 个 理想 的 游泳 场所..
jiǎ: wǒ Wan Quan Tong Yi .nà shì GE Lǐ xiǎng de bạn yǒng chǎng suǒ.

乙: 当然.
yǐ: Đặng rán.

A: Bob, làm thế nào bạn chi tiêu cuối tuần của bạn?
B: Tôi đã đi đến bãi biển với bạn bè của tôi và đã có một món nướng có.
A: Đó là âm thanh rất tốt. bạn có đi bơi?
B: Có. Tôi nghĩ rằng đó là một nơi rất đẹp để đi.
A: Tôi không thể đồng ý hơn. Đó là một nơi lý tưởng để bơi lội.
B: Chắc chắn là nó.


>>> Tham khảo: Day tieng trung cap toc

Đối thoại 2

甲: 今天 天气 不错, 是 吗?
jiǎ: Jin Tian Tian Qi bù CuO, shì ma?

乙: 是 的 你 是 出差 吗.?
yǐ: shì de .nǐ shì Chu Chải ma?

甲: 不, 我 休假 去 三峡 旅游.
jiǎ: bù, wǒ Xiu Jia Qu San Xia lǚ bạn.

乙:. 我 也是 去 游 三峡 的 你 是 第 一次 去 吗?
yǐ: wǒ shì Ye Qu You San Xia de .nǐ shì dì yi ci qu ma?

甲: 是 的 我们 为什么 不 一起 结伴 而 行 呢.?
jiǎ: shì de .wǒ đàn ông Wei Shen tôi bù Yi Jie qǐ bàn er xing ne?

乙: 我 完全 同意.
yǐ: wǒ Wan Quan Tong Yi.

>>> Xem thêm: Địa chỉ học tiếng trung tại Hà Nội


A: thời tiết đáng yêu, phải không?
B: Vâng, đúng vậy. Anh có phải là kinh doanh?
A: Không, tôi đang trên một kỳ nghỉ để xem nổi tiếng Tam Hiệp.
B: Tôi sẽ có một tour du lịch, too.Is nó lần đầu tiên cho bạn?
A: Có. tại sao chúng ta không đi cùng nhau và giữ cho mỗi công ty khác?
B: Tôi không thể đồng ý hơn.

>>> Tham khảo: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét