Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Học tiếng trung chủ đề tùy bạn thôi

Học tiếng trung chủ đề tùy bạn thôi cùng khóa học tiếng trung giao tiếp của bạn nhé!

Đối thoại 1

甲: 鲍比, 晚饭 好 了 过来 吃吧..
jiǎ: bào bǐ, wǎn Fan hǎo le .guò lái Chí bɑ.

乙: 别 等 我 了 我 不能 放下 这 本书..
yǐ: Bie Deng wǒ le .wǒ bù Neng Fang Xia Zhe Bến Shu.

甲: 得了 你 可以 饭后 再读 嘛..
jiǎ: de le .nǐ ké yǐ Fan hou zai Du mɑ.

乙:. 让 我 先把 它 读完 只剩 4 页 了.
yǐ: ràng wǒ bǎ Xian TA DỰ Wan .zhī Sheng sì Ye le.

甲: 好吧 随 你 便 但是 快 一点儿, 免得 饭菜 都 凉 了...
jiǎ: hǎo bɑ .suí nǐ Bian .dàn shì kuai Yi diǎn er, miǎn de Fan cài dou liang le.

乙: 知道 啦.
yǐ: zhi dào la.

A: Bobby, bữa ăn tối đã sẵn sàng. Đến mà lấy .
B: Hãy bắt đầu mà không có tôi. Tôi không thể đặt xuống cuốn sách này.
A: Thôi nào. Bạn có thể đọc nó sau khi ăn tối.
B: Hãy để tôi hoàn thành nó đầu tiên. Chỉ có bốn trang còn lại.
A: Tất cả các quyền. Tùy bạn thôi. Nhưng làm cho nó nhanh chóng trước khi mọi thứ trở lạnh.
B: Got nó.

>>> Xem ngay: Trung tâm tiếng trung uy tín


Đối thoại 2

甲: 你们 这种 样式 的 套装 有 黑 颜色 的 吗?
jiǎ: người đàn ông nǐ Zhe zhǒng Yang Shi de tào Zhuang yǒu Hei Yan Se de ma?

乙:. 有 但是 我 觉得 那 你 试穿 的 那 件 灰色 的 挺 适合 你 的.
yǐ: yǒu .dàn shì wǒ Jue de nǐ shì chuan de nà jian hui se de tǐng shì hé nǐ de.

甲: 你 说 的 对 可是 我 还是 更 喜欢 黑色 的..
jiǎ: nǐ de shuo dui .kě shì wǒ hái shì Geng xǐ huan Hei Se de.

乙: 好吧 随 你 便..
yǐ: hǎo bɑ .suí nǐ Bian.

A: Bạn có một bộ đồ màu đen với thiết kế này?
B: Vâng, chúng tôi làm. Nhưng tôi nghĩ rằng một màu xám mà bạn đã cố gắng trên phù hợp với bạn tốt.
A: Bạn có quyền. Nhưng tôi vẫn thích màu đen.
B: Được rồi. Tùy bạn thôi.

>>> Tham khảo: Lớp học tiếng trung ở đâu


Đối thoại 3

甲: 亲爱 的, 我 想 改变 一下 我 的 发型.
jiǎ: Tần ài de, wǒ xiǎng gǎi Bian Yi Xia wǒ de fa Xing.

乙: 我 看 你 现在 长 头发 的 样子 挺好.
yǐ: wǒ nǐ Kạn Xian Zai Chang Tou FA de Yang Zi tǐng hǎo.

甲: 可是 我 想 剪成 短 发, 改变 一下.
jiǎ: Kế shì wǒ xiǎng jiǎn Cheng duǎn FA, gǎi Bian Yi Xia.

乙:. 好吧 如果 你 坚持, 随 你 便 试 一下 无妨..
yǐ: hǎo bɑ .ru guǒ nǐ Jian chí, Sui nǐ Bian .shì Yi Xia Wu Fang.

A: Anh yêu, em muốn thay đổi kiểu tóc của tôi.
B: kiểu tóc dài hiện tại của bạn có vẻ tốt đẹp cho tôi.
A: Nhưng tôi muốn cắt ngắn cho một sự thay đổi.
B: Được rồi. Nếu bạn nhấn mạnh, phù hợp với mình. Nó không làm tổn thương để thử

0 nhận xét:

Đăng nhận xét