Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

Đi đến Trung Quốc

Trung tâm tiếng trung của chúng tôi xin chia sẻ đến bạn các câu giao tiếp bằng tiếng trung thông dụng chủ để đi đến Trung Quốc cho bạn!




1. Wǒ shì Měiguó nhân thì ta.

我 是 美國人.

Tôi là người Mỹ.

Xiànzài Zai Xue Zhongwen, yīnwèi Zhongwen hén yǒuyòng.

現在 在 學 中文, 因為 中文 很有 用.

(I) đang học Trung Quốc hiện nay, bởi vì Trung Quốc là rất hữu ích.

Wǒ xiǎng dào Zhongguo Qu.

我 想到 中國 去.

Tôi muốn đi đến Trung Quốc.

Wǒ dǎsuàn Zai Zhongguo Dai Yi Nian.

我 打算 在 中國 呆 一年.




Tôi dự định sẽ ở lại Trung Quốc một năm.

Zai nàlǐ Xue Zhongwen.

在 那裏 學 中文.

(Tôi sẽ) học tiếng Trung ở đó.

Dào GE dì Qu lǚyóu, Kankan Changcheng.

到 各地 去 旅遊, 看看 長城.

Đến những nơi khác nhau để đi du lịch, và nhìn thấy Vạn Lý Trường Thành.

Wǒ xiànzài hui shuo yìdiǎr Zhongwen.

我 現在 會 說 一點兒 中文.

Tôi có thể nói một chút Trung Quốc hiện nay.

Keshi hěnduō Hua Hải Ting bu dǒng, shuo de hái ​​bù Liuli.

>>> Xem chi tiết: Dạy tiếng trung cấp tốc

可是 很多 話 還 聽 不懂, 說得 還不 流利.

Nhưng (I) vẫn không hiểu được nhiều từ. Tôi không nói được rất lưu loát.

Wǒ Yao jìxù Xue Zhongwen.

我 要 繼續 學 中文.

Tôi muốn tiếp tục học tiếng Trung Quốc.

>>> Tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét