Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Học tiếng trung giao tiếp - Dự sinh nhật

Việc học tiếng trung với những chủ đề tiếng trung thông dụng sẽ giúp bạn cải thiện nhanh chóng kĩ năng giao tiếp với người bản địa. Với câu nói điển hình bạn nhanh chóng hòa mình vào các tình huống giao tiếp một cách linh hoạt



Trung tâm tiếng trung Ánh Dương sẽ cùng bạn đồng hành những tiết học tiếng trung qua chủ đề tiếng trung giao tiếp phổ biến nhất.

(玛丽 去 乔治 家 参加 他 的 生日 晚会.)

 M: 哦, 玛丽, 请进 很 高兴 见到 你..

 W: 生日 快乐, 乔治 祝 你 长命 百岁 这 是 给 你 的 礼物..

 M: 哦, 谢谢 你, 玛丽 你 真好..

 W:. 希望 你 喜欢 哦, 其他 人 来 了 吗?

 M:. 我们 都 在 等 你 呢 我们 一起 去吧 我 要 切蛋糕 了..

 W: 咱们 走吧.

 dịch:

 (Mary đến nhà của George dự bữa tiệc sinh nhật của anh ấy.)

 M: Oh, Mary, mời vào, rất hoan nghênh bạn. Tôi rất hạnh phúc khi nhìn thấy bạn.

 W: Chúc mừng sinh nhật, George. Mong nhiều điều may mắn đến với bạn ngày hôm nay. [1] Đây là một món quà cho bạn.

 M: Oh, cảm ơn bạn, Mary. Bạn tốt quá!

 W: Tôi hy vọng bạn thích nó. Oh, có những người bạn khác đã đến?

 M: Họ đang đợi bạn đấy. Hãy tham gia cùng họ . Tôi sẽ cắt bánh sớm.

 W: Hãy đi đi nào!

Liên hệ với trung tâm của chúng tôi đăng kí ngay lớp học tiếng trung với lớp học tiếng trung giao tiếp cấp tốc. Bạn sẽ ngạc nhiên khi trình độ của mình được tiến bộ đáng kể với đội ngũ giáo viên đầy kinh nghiệm , trình độ chuyên môn cao bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn triung tâm của chúng tôi.

Qua chủ đề tiếng trung dự sinh nhật hi vọng sẽ đem đến cho bạn nhiều cấu trúc câu mới mẻ và bổ ích!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét