Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Học giao tiếp tiếng trung - Tăng ca

Học trung tâm tiếng trung Ánh Dương bạn được học rất nhiều phương pháp học độc đáo, thoái mái mà hiệu quả cao cùng các chuyên gia trình độ học thuật cao.


Học tiếng trung giao tiếp cấp tốc thì việc chinh phục tiếng trung của bạn chỉ cần thời gian ngắn để bạn giao tiếp tiếng trung tốt với người bản địa thôi bạn nhé!

对话五:下班时间,Gary突然接到老板Bob打来的电话,请他马上将某统计分析数据以邮件方式传送给他

Gary: 你好, 我 是 Gary.

Bob:. 晚上 好, Gary 我 是 Bob.

Gary: 有 什么 我 能 为 您 效劳 的 吗?

Bob:是的,你能整理一下上月的销售情况然后以邮件方式发给我吗?我是指马上。

Gary:. 没 问题 我 会 在 二 十分钟内 准备 好 材料.

Bob: 好的, 谢谢 不好意思, 你 又 得 继续 工作 了..

Gary:. 没什么, 真的 等 我 做好 了 所有 工作 再给 您 打电话.

Bob: 就 这样 吧 再见.!

Gary: 再见!


Đối thoại năm: Đó là thời gian để lại, Gary nhận được một cuộc gọi điện thoại từ ông chủ của mình đột ngột. Ông này đang được yêu cầu để gửi một số thống kê và phân tích thông qua e-mail ngay lập tức.

Gary:   xin chào!Gary nói

Bob: Chào buổi tối, Gary. Tôi là Bob.

Gary: Tôi  có thể làm gì cho bạn?

Bob: Có, bạn có thể xin vui lòng thu thập một số thông tin về doanh số bán hàng của tháng trước cho tôi? ý tôi của tôi là ngay lập tức.

Gary: Không có vấn đề. Tôi sẽ có nó trong 20 phút.

Bob: Tốt. Cám ơn. Xin lỗi để bạn phải làm việc tốt

Gary: Không có gì đâu, thật đấy. Tôi sẽ gọi điện cho anh khi tôi đã làm tất cả mọi thứ.

Bob: Đó là tiền thưởng. Bye!

Gary: Bye!

Chúc các bạn có buổi học tiếng trung với chủ đề giao tiếp tăng ca vui vẻ và hiệu quả.

Nguồn: Trung tâm tiếng trung Ánh Dương

0 nhận xét:

Đăng nhận xét