Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Hội thoại về nghề nghiệp bằng tiếng trung

Học tiếng trung từ đầu - Học tiếng trung với các đoạn hội thoại tiếng trung thông dụng với những câu giao tiếp được dùng nhiều trong ngữ cảnh nói.



Cùng trung tâm tiếng trung Ánh Dương học tiếng hoa với cuộc hôi thoại về nghề ghiệp nào.

苏: 我 发现 中国 的 保安 很 不错.
李: 是 吗 为什么 这么 说?
苏:. 他们 的 制服 很 漂亮, 工作 很 认真 有时候 我 觉得 他们 和
警察 的 水平 一样 高 呢!
李: 以前 我 没 注意 听 你 这么 说, 真 有意思.!

Su: Wǒ fa xian Zhong Guo de bǎo AN Hen bù CuO.
Lǐ: Shì ma? Wei Shen tôi Zhe tôi Shuo?
Su: Tả người đàn ông de zhi fú Hen Piao Liang, chiêng Zuo Hen rèn Zhen. Yǒu Shi Hou Jue wǒ de TA cho người, Ngài jǐng chá de shuǐ ping Yi Yang gao ne!
Lǐ: Yǐ Qian wǒ Mei Zhu Yi. Ting nǐ Zhe ne Shuo, Zhen yǒu yi si!

Sue: Tôi nghĩ rằng nhân viên an ninh tư nhân Trung Quốc là tốt.
Li: Thật sao? Tại sao bạn nghĩ vậy?
Sue: Họ có công việc của họ một cách nghiêm túc, và đồng phục của họ là đẹp. Đôi khi tôi nghĩ rằng họ đang ở mức độ cao tương tự như cảnh sát!
Li: Tôi chưa bao giờ nhận thấy đều này trước đó. chính điều bạn nói làm cho tôi nhận cảm nhận được phần nào!

Hoi vọng với cuộc hội thoại ngắn về chủ đề nghề nghiệp sẽ có ích cho các bạn trong quá trình nâng cao các mẫu câu giao tiếp thường gặp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét