Thứ Tư, 2 tháng 3, 2016

Chủ đề thuê phòng ở đâu

Khóa học tiếng trung giao tiếp xin chia sẻ đến bạn học chủ đề tiếng trung thuê phòng ở đâu, giúp việc thuê phòng được dễ dàng nhé!




Đối thoại 1

甲: 您 吃好 了 吗, 先生?
jiǎ: Nin Chí hǎo le ma, xian sheng?

乙: 吃好 了 我 吃得 很好 对 了, 请问 洗手间 在 哪儿..?
yǐ: Chí hǎo le. wǒ Chí Dé Hen hǎo. dui le, qǐng wen xǐ shǒu jian zai nǎr?

甲: 在 那边 接待 处 后面.
jiǎ: zai nà Bian Jie dài chù Hou Mian.

乙: 接待 处 后面?
yǐ: Jie dài chù Hou Mian?

甲: 对 来, 我 指 给 您 看..
jiǎ: Dui. lái, wǒ zhǐ gei Nin Kạn.

乙: 非常 感谢.
yǐ: Fei Chang gǎn Tạ.
A: Bạn đã thưởng thức bữa tối của mình, thưa ông?
B: Có. Tôi rất thích nó rất nhiều. Bằng cách này, mà là phòng còn lại, xin vui lòng?
A: Nó ở đó phía sau bàn tiếp tân.
B: Đằng sau bàn tiếp tân?
A: Có. Nào. Tôi sẽ cho bạn thấy.
B: Cảm ơn bạn rất nhiều.

>>> Quan tâm: Trung tâm tiếng trung

Đối thoại 2

甲: 您 要 不要 再加 点 桔子汁?
jiǎ: Nin Yao Bu Yao Zai Jia diǎn Ju zi zhi?

乙: 不要 了, 谢谢 你 能 不能 给 我 换 一杯 矿泉水 呢.?
yǐ: Bu Yao le, xie xie. nǐ Neng bù neng gei wǒ huan yi bei Kuang quán shuǐ ne?

甲: 好的.
jiǎ: hǎo de.

乙: 对不起, 请问 洗手间 在 什么 地方?
yǐ: Dui bù qǐ, qǐng wen xǐ shǒu jian zai shen tôi dì fang?

甲: 下 到 一楼, 在 您 左手边 您 会 看到 的..
jiǎ: Xia dào Yi Lou, Zai Nin zuǒ shǒu Bian. nin hui kan dào de.

乙: 谢谢 你.
yǐ: xie xie nǐ.
A: Bạn có muốn nạp tiền của nước cam?
B: Không, cảm ơn. bạn sẽ cung cấp cho tôi một ly nước khoáng, thay vào đó?
A: Bạn đã có nó.
B: Xin lỗi, nhưng mà là căn phòng còn lại, xin vui lòng?
A: Đi xuống tầng một. Đó là phải sang trái của bạn. Bạn chắc chắn sẽ tìm ra nơi đó.
B: Cảm ơn bạn.

>>> Xem thêm: Lớp học tiếng trung tại Hà Nội

Đối thoại 3

甲: 劳驾, 小姐 你 知道 洗手间 在 哪儿 吗.?
jiǎ: láo Jia, xiǎo Jie. nǐ zhi dào xǐ shǒu jian zai nǎr ma?

乙:. 对不起 我 也不 知道 我 对 这儿 也不 熟悉..
yǐ: Dui bù qǐ. wǒ Ye bù zhi dào. wǒ Dui zhèr Ye bù Shu XI.

甲: 哎呀 我 该 怎么 办 呢!?
jiǎ: Ai ya wǒ gai ZEN tôi bàn ne!?

乙: 你 最好 去问 一下 门卫.
yǐ: nǐ hǎo zui Qu Wen Yi Xia Men Wei.

A: Xin lỗi, cô có biết nơi mà các phòng còn lại là.?
B: Tôi xin lỗi. Tôi sợ rằng tôi không biết. Tôi là một người lạ ở đây, quá.
A: Oh, tôi! Tôi có thể đến đâu để được giúp đỡ?
B: Bạn muốn hỏi tốt hơn người gác cửa.

>>> Xem chi tiết:



Mẹo học tiếng trung hiệu quả

Học tiếng trung chủ đề công việc của bạn là gì

8 mẹo cho việc học tiếng trung mandarin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét