Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Học tiếng trung thức ăn thừa

Khóa dạy tiếng trung cấp tốc hôm nay chia sẻ đến bạn bài học tiếng trung về thức ăn thừa cho bạn cái nhìn mới và hay ho từ cuộc sống nhé!


>>> bạn quan tâm: Trung tâm tiếng trung

dì Wu Shi Qi kè Giang Sheng Cai dǎ Bảo
Bài học Năm mươi bảy Gói thức ăn thừa

Một trong những cách dễ nhất để tiết kiệm tiền ăn là để ngăn chặn ném nó đi. Đó là đôi khi dễ dàng để quên rằng những thực phẩm đắt tiền nhất mà bạn mua là loại thực phẩm bạn không thực sự ăn. Gói những đồ ăn thừa vào ban đêm trong khi bạn đang VỆ UP từ bữa ăn tối. Yêu cầu một "túi doggie" để lấy đi những thức ăn thừa của một bữa tiệc với gia đình hoặc bạn bè của bạn trong một nhà hàng. Sau đó, vào buổi sáng, chỉ cần lấy và đi.

 kè mài: nam wǒ Zhong wǔ Qu nà Jia có thể guǎn Chí diǎn Đồng xi ba?
Mike: Chúng tôi có một cái gì đó để ăn vào buổi trưa để đi đến nhà hàng đó?
Mike: Chúng ta sẽ ăn trưa ở nhà hàng đó?

lì li: hǎo de, nam wǒ yǐ ke Yu Ding Yi Ge Kao Chuang hu de wei zi.
Lily: Vâng, chúng ta có thể dự trữ một chỗ ngồi cạnh cửa sổ.
Lili: Great, chúng ta có thể dự trữ một bảng cửa sổ bây giờ.

mài kè: wǒ xiǎng diǎn Fen nịu Pai, Sha is hé mǐ Fan.
Mike: Tôi muốn steak, salad và gạo.
Mike: Tôi muốn có một miếng thịt, salad và một số gạo.

li lì: nǐ xǐ huan de sheng, Zhong Đặng shou de, hái shì Wan Quan shou de nịu pai?
Lily: Bạn có thích liệu, nấu chín vừa hoặc bít tết cũng được thực hiện?
Lili: Bạn có thích bít tết hiếm, trung bình hay của bạn (hoàn toàn) thực hiện tốt?

kè mài: wǒ xǐ huan Zhong Đặng shou de, Wei dào bǐ Jiao Xian nen.
Mike: Tôi thích vừa nấu chín, hương vị tươi hơn.
Mike: Tôi thích vừa bít tết của tôi Nó có vị ngọt và dịu dàng ..

li lì: wǒ diǎn Fen hóng Shao Rou, lì zi ji kuàir ...
Lily: Tôi ra lệnh cho các bản sao của thịt lợn, thịt gà, hạt dẻ ...
Lili: Tôi muốn có thịt lợn om trong nước tương, gà chiên với hạt dẻ ...

mài kè :. Wei Yi Ding dào bú CuO Kạn lái nǐ shì diǎn cài Gao shǒu.
Mike: Hương vị phải được tốt, có vẻ như bạn là một tổng carte la.
Mike: Nghe có vẻ ngon Vì vậy, bạn có một tài năng để đặt hàng các món ăn ..

li lì: wǒ zai yao fen cù Liu tǔ Dou si hé mǐ Fan.
Lily: Tôi muốn là một phần lụa khoai tây Giấm và gạo.
Lili: Tôi muốn có gậy khoai tây trong dấm và gạo.

mài kè: Tian na, nǐ diǎn Zhe tôi Duo, chi de liǎo ma?
Mike: Thiên Chúa, bạn trỏ rất nhiều để ăn nó?
Mike: Heavens, bạn đang đặt rất nhiều như bạn có thể ăn tất cả điều đó.?

>>> Xem thêm: Địa chỉ học tiếng trung tại Hà Nội

li lì: Chí bǔ liǎo Mei guan xi, wǒ yǐ ke dǎ Bảo Đại zǒu.
Lily: Ăn không sao, tôi có thể lấy đi.
Lili: Nó không quan trọng tôi có thể yêu cầu một "túi doggie" và gói thức ăn thừa ..

kè mài: Zhe Ge shì hǎo zhǔ yi, Liu Zhe Xia Dun Zai chí.
Mike: Đó là một ý tưởng tốt để giữ cho bữa ăn tiếp theo để ăn.
Mike :. Đó là một ý tưởng tốt Bạn có thể có nó cho bữa ăn tiếp theo của bạn.

li lì: bú Hui làng fei de, wǒ zhǐ shì lǎn de zuo wǎn Fan.
Lili: không bị lãng phí, tôi chỉ không bận tâm để nấu bữa tối.
Lili: Nó sẽ không bị lãng phí Tôi chỉ là lười biếng về làm bữa ăn tối ..

kè mài: Ting nǐ Zhe tôi Yi Shuo, wǒ Ye Zai Ding Yi Xie Đặng wǎng FAN Chi.
Mike: Tôi nghe bạn nói điều này, sau đó tôi cũng đặt hàng một số bữa ăn tối.
Mike: Tôi nghe thấy những gì bạn đang nói - Tôi sẽ đặt hàng một số chi tiết cho bữa ăn tối, quá.

li lì: Zhe shì Cải Đan, nǐ hǎo hǎo zai tiao xuǎn Yi Xia.
Lily: Đây là thực đơn, bạn nên cẩn thận chọn ra.
Lili: Đây là thực đơn Chọn những gì bạn thích ..

Từ mới

Nhà hàng có thể guǎn: nhà hàng
Theo lịch trình Ding Yu: dự trữ
Cửa sổ Chuang Hồ: cửa sổ
A la carte diǎn cài: order
Seat wei zi: bảng
Moderate Zhong Đặng: Trung bình
Hoàn toàn Wan Quan: hoàn thành, hoàn toàn (cho bít tết - tốt thực hiện)
Hương vị dào Wei: hương vị, hương vị
Ông chủ Cao shǒu: chuyên gia, có giỏi, có tài năng
Đóng gói dǎ Bảo: gói trong một container (đặt trong một bao đựng chó)
Xử lý chất thải làng Fei: chất thải
Chọn Tiao xuǎn: chọn

Học tiếng trung thức ăn thừa sẽ là bài học hữu ích cho bạn giúp bạn thêm kiến thức tiếng trung mới mẻ, hấp dẫn để áp dụng vào thực tiễn.


>>>Tham khảo:


Học tiếng trung hành trình đến Dinh Khẩu

Học tiếng trung qua món ốc móng tay xào

Học tiếng trung hành trình đến Trường Hưng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét