Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Học tiếng trung hành trình đến Dinh Khẩu

Cùng khám phá hành trình đến Dinh Khẩu cùng trung tâm tiếng trung Ánh Dương của chúng tôi khám phá miền đất mới cũng như học tiếng trung cho bạn.



>>> Bạn quan tâm: Dạy tiếng trung cấp tốc

万里 海疆 快乐 行 第 14 集: 营口 [Ying kǒu]


旁白: 离开 大连,

Sau khi rời khỏi Đại Liên,

我们 开车 往 下一站 - 营口.

chúng tôi lái xe đến tiếp theo stop-Dinh Khẩu của chúng tôi.

说 实在 的,

Để nói sự thật,

我 对 营口 这座 城市 的 了解 几乎 是 零.

kiến thức của tôi về thành phố

Dinh Khẩu là gần như bằng không.


就 这样

Do đó

我 怀着 许多 的 疑问,

với rất nhiều câu hỏi,

随 车队 来到 了 营口,

Tôi đã đến cùng với Dinh Khẩu

đội,

希望 能够 收获 惊喜.

Tôi hy vọng sẽ có một số

những khám phá đáng ngạc nhiên.

Với khóa học tiếng trung giao tiếp của chúng tôi bạn sẽ học được nhiều kiến thức tiếng trung hay hơn nữa. Như bài học tiếng trung hành trình đến Dinh Khẩu.


>>> Tham khảo:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét